- Chào mừng Quý khách đã ghé thăm Trang Quảng Cáo Phở Mignon của chúng tôi !. - Chúng tôi có 2 chi nhánh
- Phở Mignon đã tạo dựng cho mình một thương hiệu có uy tín tại Cộng Đồng Người Việt Ở Seattle. - Chúng tôi có 2 chi nhánh
- CN1: Totem Lake West Shopping Center, 12557 116th Ave NE, Kirkland, WA 98034, Hoa Kỳ - CN2:4004 NE 4th St Renton, WA 98056 b/t N Queen Ave & N Union Ave

Treo tranh trong phòng như thế nào để hợp phong thủy!

- Việc treo tranh trong phòng cũng là một cách để trang trí căn phòng nhưng cũng cần phải tuân theo nguyên tắc phong thủy.
Theo phong thủy thì treo bức tranh phong cảnh lên tường thì chỉ có ý nghĩa như là một vật trang trí như những vật trang trí khác. Nhưng nếu bức tranh đó mà được treo và đúng vị trí thuận lợi thì sẽ có tác dụng thu khí và tạo nên sự thay đổi, đó được gọi là tranh phong thủy.

Khi treo tranh phong thủy thì yếu tố hình tượng được đặc biệt coi trọng những yếu tố hình tượng. Những hình ảnh mang tính tích cực nếu bố trí ở những nơi địa lợi thì sẽ phát huy được tác dụng phong thủy. Thông thường thì một căn phòng được chia là 8 phương vị, mỗi phương vị ảnh hưởng đến một cung mạng khác.

Để tăng sự giàu có thịnh vượng thì có thể treo ảnh phía Đông Nam vì đây là hướng chưa năng lượng mộc của ngôi nhà. Đối với phòng ngủ thì không nên sử dụng yếu tố thủy sẽ tạo cho bạn một giấc ngủ không thư thái.
Treo tranh ở phía Tây trong căn phòng sẽ tạo ra những năng lượng sáng tạo trong cuộc sống, khởi phát niềm vui cho các thành viên trong gia đình.

Phía Nam (năng lượng Hỏa) của ngôi nhà, đây là khu vực danh tiếng, kiến thức, cũng như tăng niềm đam mê. Khi treo tranh phong thủy ở phía Nam sẽ tăng danh vọng và danh tiếng cho gia chủ.
Phía Tây Nam tượng trưng cho năng lượng Thổ, nếu bạn muốn có các mối quan hệ trong công việc và trong cuộc sống thì nên treo tranh ở phía này.

Khi treo tranh phong thủy ở phía Đông sẽ bổ trợ cho hạnh phúc gia đình bạn.
Khi treo tranh phong thủy ở phía Bắc (năng lượng Thủy) sẽ bổ trợ cho đường đồi và sự nghiệp của bạn./.
Và các bạn muốn treo tranh cho chính xác và hợp với bản mệnh của mình và gia đình, thì hãy liên hệ với những thầy am hiểu về phong thủy để có được những điều tốt hơn trong cuộc sống.