- Chào mừng Quý khách đã ghé thăm Trang Quảng Cáo Phở Mignon của chúng tôi !. - Chúng tôi có 2 chi nhánh
- Phở Mignon đã tạo dựng cho mình một thương hiệu có uy tín tại Cộng Đồng Người Việt Ở Seattle. - Chúng tôi có 2 chi nhánh
- CN1: Totem Lake West Shopping Center, 12557 116th Ave NE, Kirkland, WA 98034, Hoa Kỳ - CN2:4004 NE 4th St Renton, WA 98056 b/t N Queen Ave & N Union Ave

Dịch Vụ Phong Thủy

Chúng tôi vừa chính thức phát triển dịch vụ xem Phong Thủy trên bản vẽ cho từng cá nhân, Và cung cấp dịch vụ phong thủy trọn gói cho nhà ởvăn phòngcông xưởng… trong và ngoài nước. Dựa hoàn toàn theo thuật Phong Thủy, ứng dụng bộ môn khoa học tự nhiên vào thực tiễn…

Mô Tả Chi Tiết Dịch Vụ cho Nhà Ở
1. Mục đích dịch vụ của chúng tôi:
Mọi người đều hiểu rằng, Phong Thuỷ là vô cùng cần thiết cho cuộc sống, sự nghiệp và sức khoẻ của chính mình, nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về Phong Thuỷ. Khi họ nhờ những người có kinh nghiệm về Phong Thủy xem giúp thì họ lại không có nhiều kinh nghiệm về thiết kế, bài trí nội thất sao cho hợp lý về sử dụng. Vì nhiều khi bố trí theo đúng Phong Thuỷ thì lại hầu như rất vô lý về dây chuyền công năng.
Cẩm Nang Nhanh đưa ra dịch vụ này để đáp ứng nhu cầu trên. Với những kinh nghiệm lâu năm trong cả lĩnh vực Phong Thuỷ và Nội thất, Cẩm Nang Nhanh  sẽ nghiên cứu các phương án tối ưu nhất cho căn nhà của quý khách, thoả mãn tất cả các vấn đề về của Phong Thuỷ như trạch, mệnh, khí, sao, … đồng thời thoả mãn tất cả các vấn đề về sử dụng. Sử dụng dịch vụ của Cẩm Nang Nhanh , các bạn sẽ không còn phải bận tâm về ngôi nhà của mình nữa. Mọi thứ đã được sắp xếp chu đáo, căn nhà sẽ là đòn bẩy vững chắc cho sức khoẻ, sự nghiệp và cuộc sống ngày càng vượng cát.
Xin lưu ý thêm, dịch vụ này chỉ đảm bảo cho các bạn có một ngôi nhà hợp lý về Phong Thuỷ và Sử Dụng, chứ chưa bao gồm tính Trang Trí, tức là tạo ra những không gian đẹp, ấn tượng, phong cách. Cẩm Nang Nhanh  cũng có dịch vụ tư vấn, thiết kế nội ngoại thất, dịch vụ này bao gồm tất cả yếu tố trên: Phong Thuỷ – Sử Dụng và Trang Trí.
2. Mô Tả Chi Tiết Dịch Vụ cho Cửa Hàng Đang Buôn Bán Chậm Hoặc Vắng Khách

Mọi người đều hiểu rằng, trong cuộc sống của chúng ta có những chuyện đôi khi không biết chia sẻ cùng ai, 


  • Cửa hàng đang bán đông khách nhưng sau khi mình sang lại thì khách tự nhiên vắng hẳn đi.... .... tại sao ?
  • Ngôi nhà muốn bán để đổi căn nhà khác nhưng bán hoài không được ...... tại sao ?
  • Tự nhiên quay bếp theo ý mình thì trong nhà hay xảy ra bất hòa và mất trộm......... tại sao ?
  • và còn rất nhiều câu hỏi mà chưa tìm ra câu trả lời ....
  • Vậy tại sao các bạn không thử tìm cho mình một ông thầy phong thủy và hơn thế .... để tìm ra nguyên nhân tại sao .....
  • Cẩm Nang Nhanh cung cấp cho các bạn những câu trả lời bên trên hoặc có thể tư vấn để các bạn có thể đặt bếp cho đúng với phương hướng với bảnh mệnh của mình, nhằm đem lại những điều may mắn và tốt hơn trong cuộc sống

Liên hệ để được tư vấn sử dụng các dịch vụ, 
Chúng tôi sẽ báo giá cụ thể cho từng trường hợp riêng biệt, 
Nếu quý khách có nhu cầu xin vui lòng lên lịch hẹn gặp Mr.Hùng